[Hợp âm] Mối tình đầu

Nhạc và lời: Thế Duy
——-C——————————–F
Ngày xưa, tôi thầm yêu một nàng thiếu nữ.
———G——————C
Tóc em dài như gió mùa thu.
——–Dm———-Bb/F—————-F
Ngày xưa, khi hoa sữa thơm ven mặt hồ,
————-Bb/F—————–Dm
Theo năm tháng em lớn từng ngày.
————–G7——————C
Những kỷ niệm không bao giờ phai.
—-C————————————-F—–
Và khi một ngày xuân em trở thành thiếu nữ,
—–Dm———————G———-C
Mối tình đầu mang hương sắc mùa thu.
——Dm———–Bb—————F-
Mùa thu, khi hoa sữa tan ven mặt hồ.
——–Dm—————Bb
Khi tôi đã biết yêu lần đầu,
———G——————C
Tôi đã nói yêu em trọn đời.
————-C——-F—————Dm
Không ai hiểu vì sao tình yêu tan vỡ,
——F————–Dm———-G7——-C
Như hoa ven mặt hồ tàn theo gió mùa thu.
—–C—–Am——–Bb—————C
Tôi đi xa thủ đô nhớ về người thiếu nữ.
——F————–C
Tôi thêm yêu quê mình,
——Am—————-Dm
Yêu những đêm thanh bình.
——F—————G
Hoa sữa thơm ven hồ,
——-G7—————-C
Nhắc lại chuyện ngày xưa.
——Dm——-F———-Dm———–G
Cứ mỗi khi thu về, hoa sữa thơm ven hồ,
——G7————–C
nhắc lại chuyện tình xưa…

  1. Để lại bình luận

Gửi phản hồi

