[Hợp âm] Em và tôi

| 4/4 | Groundbeat


Lấy tông, nốt: do2 sol la (do2 = do cao)
Em và tôi …


|F…….|Dm
Em và tôi
…………………….|Am
Một đêm trăng sáng
…………………..|Gm
Một ngày chiều tàn …
|C7……………..|Dsus4
Em sao mai đầu non …
…..|Em7(b5)……………|F
Còn tôi sao hôm mỗi tối …
|Am7..|Dm
Em và tôi
…………………|D7
Xa nhau thấy nhớ
…………………….|Gm
Gần nhau giận hờn …
|F……..|Bb
Em và tôi …
……………………|C7
Những tiếng ca vui
………………………..|Dm
Những khúc nhạc buồn …


DK:


|F
Hát đi em
…….|Gm
Hát lên những lời trái tim
……|F
Để với tiếng ca
……..|Am7
Bỗng như ta gần nhau thêm
…………..|Dm7
Có tiếng hát ai như cơn gió mát
……….|Em9
Giọt lệ nào là giòng suối trong veo
………..|C7
Hay là tôi đang ở trong em đó
………….|Gm9
Như tim em về ngủ trong tim tôi
|F………………|Bb
Cách xa đâu là lãng quên
……|Dm…………………….|C7………|F
Để nhớ thương nhuộm hồng trái tim ……




Em và tôi
Một niềm vui mới đến
Một nỗi buồn xa xôi
Em xôn xao niềm vui …
Còn tôi mênh mang nỗi nhớ …
Em và tôi
Một bông hoa sắc thắm
Một cành khô không chồi …
Em và tôi …
Mỗi người một nửa cuộc đời …


Repeat


Em và tôi
Mỗi người một nửa cuộc đời

  1. Để lại bình luận

Gửi phản hồi

