[Hợp âm] Con đường tình yêu #1

..có một con [C]đường… mang tên là tình [Em]yêu…
…khi tôi bước một [Am]mình… đếm những nỗi cô [Em]đơn…
…đếm trong từng [F]làn gió thoảng… đếm trong từng [Em]hạt mưa bay..
…đến [Dm]đây từng tiếng nắng sớm mai … đến khi ngàn [G]ánh sao rơi trong bóng đêm…

…có một con [C]đường… mang tên là tình [Em]yêu…
…một ngày khi em [Am]đến… sánh bước đi cùng [Em]tôi…
…có nằng ấm giữa mùa [F]đông… có tiếng hát trong con [Dm]tim cô đơn bấy [G]lâu…

…nào ngờ đâu duyên [C]số… em đi với tôi một đoạn [Am]thôi…
…bóng em xa khuất [F]dần… giấu nước mắt nghe cô đơn em quay [Em] về…
…và giờ đây thêm nỗi [Dm ]nhớ em… quấn quanh đêm [G] đêm…

…và giờ tôi không [C] muốn… đi tiếp con đường [Am] kia…
…ngày em xa tôi [F]/[Dm] giấc mơ kia đã tan [G] rồi…

…chỉ có thể yêu [Em] em thôi… tình này trao hết em [Am] rồi…
…và từng đêm tôi vẫn [F] mơ về… ở đoạn cuối con [G] đường có [C] em

  1. #1 by Anonymous on 31/12/2010 - 18:58

    cach danh luon ban oi

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 28 other followers

